Searching...

Phòng khám 73, Trần Duy Hưng có tốt không

Phòng Khám 73, Trần Duy Hưng là một phòng khám tư nhân được cấp phép của Bộ y tế, cho phép hoạt động trong lĩnh vực Phòng khám nam khoa, phòng khám phụ khoa. Phòng khám này có tên là Phòng khám đa khoa Thiên Hòa


Phòng khám đa khoa Thiên Hòa có tốt không?


Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi chỉ cần vào google gõ "phòng khám thiên hòa". Bạn đọc sẽ có thể thấy rất nhiều tin không hay như Phòng khám Thiên Hòa lừa đảo, phòng khám thiên hòa không tốt...Tất cả các tin tức này hầu hết là của những phòng khám đối thủ. Chúng sử dụng tiền, hòng bẻ cong nguồn tin về phòng khám. Đây là hình thức cạnh tranh không công bằng và đi ngược lại với chính sách của Bộ y tế khi cấp phép hoạt động cho phòng khám Thiên Hòa.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa có tốt không

Nếu quý vị tin vào những thông tin này thì có nghĩa, bạn đang tiếp tay cho những phòng khám này. Chúng tôi xin nhắn tới toàn thể bệnh nhân rằng, mọi trải nghiệm đều hãy tự mình đánh giá. Bạn nên đến khám, và tự mình xem chất lượng phòng khám ra sao, thái độ phục vụ thế nào.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thành lập như thế nào?


Phòng khám đa khoa Thiên hòa được thành lập vào năm 2012 tại số 73, Trần Duy Hưng. Xuất phát từ nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa đang ngày càng tăng cao của bệnh nhân. Chính vì thế chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, vượt mọi khó khăn và thành lập ra phòng khám đa khoa Thiên Hòa như ngày hôm nay.

Với tôn chỉ yêu thương, phục vụ làm kim chỉ nam. Chúng tôi cam đoan với bệnh nhân sẽ mang đến tinh thần phục vụ tốt nhất, giá thành tốt nhất, chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất trên địa bàn Hà Nội

Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của phòng khám Thiên hòa để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!