Searching...

Hiện tượng sùi mào gà ở tay

Hỏi: Chào thầy thuốc, em năm nay 22 tuổi hiện đã có bạn trai và đang chung sống với nhau. nhưng gần đây em mới biết sớm anh ấy bị mọc các mụn lấm tấm ở tay. Mụn có màu hồng như miếng thịt, không có bọng nước. Em có hơi lo, sau quá trình thăm rò mới vỡ nhẽ ra là anh ấy bị sùi mào gà ở tay. Vậy thầy thuốc cho em hỏi. Bệnh sùi mào gà ở tay có lấy không. Và cách chữa trị vì thế nào cho tốt.

Sùi mào gà ở tay

Trả lời: Chào bạn. Để khiến bạn giải đáp thắc mắc sùi mào gà ở tay có lây không. Bạn cần hiểu sâu rộng sùi mào gà là gì. ở dưới chúng tôi xin khiến bạn giải đáp thắc mắc sùi mào gà là gi từ đó bạn khả năng tự chia sẻ thắc mắc sùi mào gà ở tay có lây không.

Sùi mào gà là gì

Sùi mào gà đang trở nên vô cùng tăng mạnh bây giờ. Căn bệnh này có yếu tố cốt yếu là bởi vi khuẩn HPV đi đến. dấu hiệu đặc trưng của sùi mào gà là mọc các mụn thịt có hình dáng như cái mào gà nên được gọi là sùi mào gà. Nếu không chú trọng chữa trị kịp thời sẽ gây nên những ảnh hưởng rất phổ biến.

Sùi mào gà tăng cao qua hầu như giai đoạn khác nhau. hàng thì ở giai đoạn đầu, người bệnh gần như sẽ không xác định ra mình bị sùi mào gà. vì một vài vết mụn thịt chỉ lấm tấm và vô cùng hẹp. Như tình huống của bạn trai kể trên. nhưng sau một thời gian, các mụn sẽ mọc dài ra và có mật độ dầy hơn.
Sùi mào gà phân trăm mọc ở hầu hết vị trí khác nhau. chính yếu là sùi mào gà ở khu vực sinh dục. nhưng cũng có khá nhiều tình huống sùi mào gà mọc ở miệng, hậu môn, tay hay chân. Có một vài triệu chứng này phân trăm do lây nhiễm qua quan hệ tình dục như: ân ái bằng miệng, tay, hậu môn...

Sùi mào gà ở tay

Sùi mào gà ở tay dù ít xảy ra song cũng không phải là hiếm gặp. đặc điểm sẽ là các nốt mụn mọc lấm tấm trên mu bàn tay, ngón tay.

một vài mụn ban đầu sẽ chỉ bé và rất khó để phân biệt với mụn nước, mụn ngứa. nhưng dần dần các mào gà mọc dài lên sẽ thấy rõ một vài vết mụn thịt này. Nếu không điều trị kịp thời, một số mụn sẽ mọc khắp bàn tay và gây lở loét, bốc mùi hôi hám...

nguyên nhânbệnh sùi mào gà ở tay phân trăm bởi lây bệnh từ người bệnh bất. Sùi mào gà không chỉ mắc nhiễm trực tiếp. Nó còn có thể lây truyền qua việc dùng chung đồ đạc cá nhân. Với tình huống của bạn trai bạn. rất khả năng là đã dùng chung thia, đũa hay bắt tay, tiếp xúc với người bị sùi mào gà.
Bạn cần nhanh chóng đưa bạn trai đến khám tại cơ sở y tế để nhận định được nguyên do cũng như cách chữa hiệu quả nhất. hạn chế để lây bệnh sang người khác sẽ rất biến chứng.

Trên đây là các giả thuyết mà chúng tôi suy ra từ tình trạng của bạn trai bạn. hay đó không phải là sùi mào gà ở tay. Để biết xác thực bạn cần đến trung tâm y tế thầy thuốc và khiến các kiểm tra cần thiết bất. song song, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, giao hoan với bạn trai trong thời gian này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!